Hindi Ako Madaling Tumanggap ng Biro

07May07

Mayroong nagsabi na “mabuti pa ang CL, sa Enrichment kasi puro tawa lang”. Ilang ulit ko nang sinabi sa kanila na hindi sa lakas ng tawanan nasusukat ang talab ng Enrichment. Ito ay nasa lalim ng pagtataya ng kanilang mga sarili. Ito ay mababanaag sa kahandaan ng mga mag-aaral na magbahagi ng kwento ng mga buhay nila.

Hindi kami payaso. Kuya at ate kami, dapat.



One Response to “Hindi Ako Madaling Tumanggap ng Biro”

  1. 1 ayesha

    ako poh gusto ko pareho ang enrichment at CL. preho poh akong sumasaya dun, at natututo.ü ang saya nga poh ng enrichment namin kanina eh.. yung carwash. nagkaroon ako ng bagong friends. pati ung gusto kong makausap, nakausap ko na.. naging kaclose ko pa.. more than what you can learn poh diba?ü


Leave a Reply

